MỖI NGÀY ĐẾN TRƯỜNG LÀ MỘT NGÀY VUI

Địa chỉ: Hưng Long Mỹ Hào Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON HƯNG LONG TỔ CHỨC ĂN BUFFET CHO CÁC CON NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU

Trong không khí tưng bừng ngày tết Trung Thu, tết đoàn viên, ngày 29/09/2023 trường mầm non Hưng Long tưng bừng tổ chức Tiệc Buffet” cho các con.

Hòa chung niềm vui ấy, các bạn nhỏ trường Mầm non Hưng Long cũng rất háo hức mong chờ tiệc Buffet. 

Để có được bữa tiệc Buffet với thực đơn phong phú mà vẫn đảm bảo đủ chất thì  Ban Giám Hiệu nhà trường cùng với các cô giáo đã lên danh sách và lựa chọn món ăn kĩ càng, chi tiết. Từ khâu chuẩn bị cho đến khâu chế biến và bày biện. Các món ăn phải mới lạ, khác với những món bé thường ăn mỗi ngày tại trường, tuy nhiên phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn về dinh dưỡng, vệ sinh và phải hợp khẩu vị của trẻ. Món nào cũng đẹp, cũng ngon, món nào bé cũng thích ăn…

Thông qua hoạt động trải nghiệm tiệc buffet này trẻ biết tự phục vụ bản thân, biết dùng kẹp để lấy thức ăn vừa phải ở từng món ăn để còn thưởng thức những món ăn khác và học được văn hóa xếp hàng người trước người sau, ăn lịch sự, từ tốn. Tổ chức tiệc buffet cho trẻ là một hoạt động bổ ích giúp cho trẻ tiếp cận với những văn hóa, kỹ năng trong cuộc sống hàng ngày, mang đến cho trẻ những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, giúp trẻ tự tin hơn.

Sau đây là một số hình ảnh của các bé khi tham gia buổi liên hoan Buffet:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết