GẶP MẶT KỈ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

20/11/1982-20/11/2019

 

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo.

Hòa trong không khí hân hoan đó, vào hồi 7h30 phút sáng ngày 20 tháng 11 năm 2019, Trường mầm non Hưng Long đã long trọng tổ chức gặp mặt kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2019 nhằm ôn lại truyền thống cao đẹp của nghề dạy học, tôn vinh và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ các nhà giáo trong sự nghiệp trồng người;

Nhà trường vinh dự được đồng chí Trương Văn Phan – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Hưng Long đến tặng hoa động viên chúc mừng.

Nhà trường được đón tiếp đồng chí Ngô Thị Rõ nguyên Hiệu trưởng và đồng chí Bùi Thị Chắt nguyên giáo viên đã công tác tại trường nay đã về nghỉ hưu.

Tại buổi gặp mặt kỉ niệm đồng chí Nguyễn Thị Chuyên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày diễn văn kỉ niệm ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam; biểu dương những cố gắng của tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi gặp mặt kỉ niệm đầy ý nghĩ này:

Các Đ/c lãnh đạo Đảng ủy - HĐND -UBND - UBMTTQ xã Hưng Long tặng hoa chúc mừng.

 

Đ/c Nguyễn Thị Chuyên Hiệu trưởng nhà trường trình bày diễn văn kỉ niệm ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Thị Luyến - Giáo viên tổ Nhà trẻ + mẫu giáo 3 tuổi phát biểu cảm tưởng.

Kết thúc buổi gặp mặt kỉ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm sẽ còn vang mãi trong tâm trí của mỗi giáo viên. Các quý vị đại biểu và các cô giáo đã chụp ảnh lưu niệm, lưu giữ lại những kỉ niệm tốt đẹp trong ngày vui trọng đại này.