MỖI NGÀY ĐẾN TRƯỜNG LÀ MỘT NGÀY VUI

Địa chỉ: Hưng Long Mỹ Hào Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THÔNG BÁO VỀ VIỆC TIẾP TỤC THỰC HIỆN CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

THÔNG BÁO

Về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

 

              Kính gửi: Cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh trường mầm non Hưng Long.

Dịch bệnh Covid -19 trên thế giới diễn biến rất phức tạp, số lượng ca mắc mới và tử vong tăng nhanh ở nhiều nước, đã xuất hiện biến thể kép B.1.617 có tốc độ lây lan nhanh. Một số quốc gia có chung đường biên giới với Việt Nam dịch bệnh bùng phát mạnh trên diện rộng. Trong nước, ngày 29/4/2021 ghi nhận 9 ca mắc mới trong cộng đồng liên quan đến trường hợp nhập cảnh đã hoàn thành cách ly tại Hà Nam, Hưng Yên truy vết phát hiện 02 ca dương tính tại thôn Hoàng Xá, xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ;

Thực hiện Công điện số 860/CĐ-CTUBND ngày 30 tháng 4 năm 2021 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc thực hiện quyết liệt nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh;

Thực hiện kết luận của Đ/c Chủ tịch UBND thị xã Mỹ Hào tại cuộc họp sáng ngày 30 tháng 4 năm 2021,

Trường Mầm non Hưng Long đề nghị cán bộ, giáo viên nhân viên và phụ huynh học sinh của nhà trường thực hiện một số nội dung sau:

1. Đối với nhà trường.

- Thực hiện nghiêm túc các quy định, hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh của các cấp có thẩm quyền.

- Khởi động việc cài đặt an toàn trường học trên phần mềm ứng dụng Covid và thực hiện đánh giá mức độ an toàn trong nhà trường theo công văn chỉ đạo của các cấp (02 lần/ tuần vào ngày thứ 2 và thứ 6).

- Triển khai đến toàn bộ cán bộ, giáo viên nhân viên trong nhà trường thực hiện thường xuyên khai báo y tế trên app Ncovi; sử dụng ứng dụng Bluezone.

- Chỉ đạo giáo viên các nhóm, lớp chủ động ôn tập, bồi dưỡng kiến thức cho trẻ, hoàn thành việc đánh giá trẻ học kì II các khối xong trước ngày 09/5/2021.

- Sau kì nghỉ 30/4 và 01/5 kiểm tra và ghi lại những trường hợp cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đi ra ngoài tỉnh Hưng Yên trong các ngày nghỉ lễ; Thực hiện việc phân công cán bộ, giáo viên hằng ngày đón, trả trẻ tại cổng trường, đo thân nhiệt, rửa tay, sát khuẩn.

2. Đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

- Thực hiện nghiêm túc các quy định, hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh của các cấp có thẩm quyền.

- Thực hiện thường xuyên khai báo y tế trên app Ncovi; sử dụng ứng dụng Bluezone.

- Chủ động ôn tập, bồi dưỡng kiến thức cho trẻ, hoàn thành việc đánh giá trẻ học kì II các khối xong trước ngày 09/5/2021.

- Cung cấp thông tin cho đồng chí Hiệu trưởng nhà trường nếu trong dịp nghỉ lễ 30/4, 01/5 trẻ có đi ra ngoài tỉnh Hưng Yên

- Thông báo đến toàn thể phụ huynh học sinh của nhóm, lớp mình phụ trách về việc đề nghị phụ huynh cung cấp thông tin cho giáo viên chủ nhiệm nếu trong dịp nghỉ lễ 30/4, 01/5 trẻ có đi ra ngoài tỉnh Hưng Yên; thực hiện việc đưa, đón trẻ tại cổng trường; thực hiện việc tự kiểm tra sức khỏe cho trẻ tại nhà trước khi đưa trẻ đến trường (nếu trẻ có biểu hiện sốt, ho, khó thở thì cho trẻ ở nhà và thông báo tình hình sức khỏa của trẻ với nhà trường thông qua giáo viên chủ nhiệm); thực hiện nghiêm việc cho trẻ đeo khuẩn trang từ nhà đến trường và từ trường về nhà; thực hiện việc để xe tại vị trí đã quy định ở ngoài cổng trường và thực hiện việc giữ khoảng cách, không tập trung đông người theo quy định.

3. Đối với phụ huynh học sinh của nhà trường.

- Đề nghị phụ huynh thực hiện nghiêm túc các quy định, hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh của các cấp có thẩm quyền.

- Cung cấp thông tin cho giáo viên chủ nhiệm nếu trong dịp nghỉ lễ 30/4, 01/5 trẻ có đi ra ngoài tỉnh Hưng Yên; thực hiện việc đưa, đón trẻ tại cổng trường; thực hiện việc tự kiểm tra sức khỏe cho trẻ tại nhà trước khi đưa trẻ đến trường (nếu trẻ có biểu hiện sốt, ho, khó thở thì cho trẻ ở nhà và thông báo tình hình sức khỏa của trẻ với nhà trường thông qua giáo viên chủ nhiệm); thực hiện nghiêm việc cho trẻ đeo khuẩn trang từ nhà đến trường và từ trường về nhà; thực hiện việc để xe tại vị trí đã quy định ở ngoài cổng trường và thực hiện việc giữ khoảng cách, không tập trung đông người theo quy định.

Nhà trường rất mong cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh của nhà trường thực hiện tốt các nội dung trong thông báo này để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân, gia đình và toàn xã hội.

       Trân trọng!

                                                                                                                                                                                TM. TRƯỜNG

                                                                                                                                                                                HIỆU TRƯỞNG

                                                                                                                                                                                          (đã ký)

                                                                                                                                                                            Nguyễn Thị Chuyên

 

 

 

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị Chuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết